Kết quả tìm kiếm cho "quần áo của chúng ta"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3020
Ngày 18/7 hằng năm, người dân Nam Phi và toàn thế giới tưởng nhớ cố Tổng thống “đất nước Cầu Vồng” Nelson Mandela – biểu tượng toàn cầu của công lý, hòa giải và tinh thần phụng sự. Đây không chỉ là dịp để suy ngẫm, mà còn là lời kêu gọi hành động: mỗi người đều có thể góp phần thay đổi thế giới.
Thiếu tá quân nhân chuyên nghiệp Lâm Thị Thu Ngân - Chủ nhiệm Nhà Văn hóa, Phòng Chính trị, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, luôn tận tụy với nhiệm vụ, dành trọn trái tim cho những phận đời khó khăn nơi biên giới.
Đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ với nhiều cải cách lớn về thể chế, bộ máy và kinh tế, lúc này mặt trận tư tưởng - chính trị càng trở nên then chốt. Giữ vững nền tảng tư tưởng của Đảng không chỉ là phòng thủ, mà là thế chủ động để giữ chắc lòng dân, làm nền cho mọi bước đột phá. Loạt 3 bài viết sau góp phần phản bác các luận điệu sai trái, khẳng định tính đúng đắn của chủ trương đổi mới mà Đảng ta đang thực hiện.
Có những mẹo nếu áp dụng, những người có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng trong trang phục áo dài.
Là doanh nghiệp lớn chuyên về sản xuất phân bón, đặc biệt là phân NPK, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (BFC) luôn trăn trở tìm kiếm giải pháp công nghệ sinh học, nhằm đổi mới quy trình sản xuất. Công ty tập trung phát triển sản phẩm mới thân thiện với môi trường theo hướng xanh, tuần hoàn và phát thải thấp; đổi mới mô hình tăng trưởng từ cung cấp phân bón thuần túy sang cung cấp sản phẩm chuyên dùng cho cây và đất và cuối cùng là cung cấp giải pháp để đất khỏe, cây trồng khỏe theo triết lý “đồng hành và chia sẻ với nông dân”.
Những cặp màu tương phản có khả năng biến mọi bộ trang phục thành tâm điểm chú ý mà vẫn giữ sự hài hòa cần thiết bởi nó đóng vai trò như nét chấm phá, gửi gắm tuyên ngôn thời trang đầy mạnh mẽ.
Chưa bao giờ một chương trình an sinh lại mang trong mình tinh thần chính trị – xã hội sâu sắc đến thế, như chương trình xóa nhà tạm, nhà dốt nát trên phạm vi toàn quốc đang chuẩn bị hoàn thành.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Gần 2 năm qua, đều đặn mỗi quý, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Hà Tiên (Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) đến tận nhà thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ cho 11 cụ già neo đơn, không nơi nương tựa. Dù món quà chỉ 400.000 đồng mỗi tháng, nhưng với các cụ, đó là sự sẻ chia ấm áp, là điểm tựa tinh thần quý giá trong những năm tháng tuổi già.
Tại lớp học tình thương (phường Long Xuyên), nhịp sống thường nhật của 12 em nhỏ được nuôi dưỡng bằng con chữ và tri thức. Thế nhưng, khi cái nắng hè trải dài trên phố phường, guồng quay mưu sinh khắc nghiệt lại kéo các em rời xa mái trường, chỉ còn vỏn vẹn 8 - 9 em bám trụ.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Kỳ nghỉ hè năm 2025, ngành du lịch (DL) Hà Tiên kỳ vọng đón lượng lớn du khách đến tham quan và trải nghiệm tại các điểm DL trên địa bàn. Để khai thác hiệu quả mùa cao điểm DL, địa phương chủ động triển khai nhiều sản phẩm DL mới phong phú và hấp dẫn, mang đến trải nghiệm khác biệt cho du khách.